Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Báo giá ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC chất lượng TPHCM

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa để luồn dây điện mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng từ chi phí sửa chữa, lắp đặt, vận chuyển hay việc sử dụng cũng dễ dàng, thuận tiện cho người tiêu dùng.

Phụ kiện chuyên dùng để luồn dây điện xây dựng hệ thống điện an toàn phòng chống cháy nổ lắp đặt cho công trình hiệu quả.



Ống ruột gà thép bọc nhựa ra đời là một sản phẩm chất lượng, chiếm ưu thế so với các loại ống luồn dây điện khác. Sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường không chỉ công năng của nó mà còn nhờ vào những hiệu quả lâu dài mà nó mang lại cho công trình cũng như độ an toàn cho bản thân người sử dụng.

Ống thép mềm bọc nhựa được sản xuất trên máy móc hiện đại tiên tiến, các thanh thép được uốn cong tạo thành ống ruột gà qua máy móc theo cấu trúc đạng Square lock theo tiêu chuẩn của Ống ruột gà. 

Với cấu trúc này ống ruột gà có thể tự động dãn ra, dễ dàng trong việc uốn cong lắp đặt trong nhiều vị trí thích hợp.

Bên ngoài ống ruột gà lõi thép được phủ một lớp nhựa PVC có độ dày mỏng bao bọc xung quanh ống ruột gà. Với lớp nhựa này ống ruột gà có thể chống được ăn mòn và chống thấm nước giúp cho tuổi thọ của ống ruột gà có thể sử dụng lâu dài.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là thiết bị luồn dây điện được sử dụng nhiều trong các hệ thống điện hiện nay với chất lượng cao và giá thành phù hợp cho nhiều công trình, hỗ trợ kinh phí tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chính xác về ống ruột gà lõi thép bọc nhựa xây dựng cho công trình hệ thống điện của bạn.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua Ống thép luồn dây điện tại Vũng Tàu

Ống thép luồn dây điện EMT Việt Nam được công ty TNHH TBĐ Nam Quốc Thịnh cung cấp đảm bảo chất lương kiểm định và phân phối trên toàn quốc ...